HEY Leader, I have something to say…

CAMPAIGN

Câu chuyện đó-giờ-vẫn-kể về AIESECer

“Tao không thể tin là 2 đứa AIESECer gặp nhau là có thể nói chuyện nguyên buổi với nhau được”- từ AIESECers LOL

Sự thật là nhắc đến AIESECer sẽ là 80 thể loại chuyện, về task, về leader, về member, chuyện function này đến function kia, hay events các thể loại,…

AIESECer của LC FTU HCMC có những đứa cực kì giỏi, nó có thể loay hoay với một đống deadline, meeting overnight các kiểu,… và kết quả là một campaign rất WOW và impactful. Có thể xem đúng là “Real Steal Men” của MC Việt Nam. Vậy mà có một thực tế đáng buồn là “chữ TÀI đi với chữ TAI một vần”, khi mà một đứa càng lên chức cao, OCP hay VP là xác định F.A đến hết phase. Bằng chứng mới nhất được LCP phát hiện – cứ mỗi dịp Noel, lễ, tết các kiểu thì thấy LC mình online đông đủ nhất.

NHƯNG biết đầu bắt ngờ, chữ DUYÊN lại xuất hiện, đặc biệt là trong chính những OC đó, xuất hiện những “lời tỏ tình” từ chính member đến leader của mình…

Thật hư ra sao? Xem đi rồi biết nè…

a b c

Bạn có muốn OCP mình nhận được những lời “tỏ tình” dễ thương này không? Hay có muốn nhân cơ hội “sỉ vả” OCP mình một chút vì đã “hành hạ” mình suốt phase vừa qua? Hay đơn giản là khơi lại một chút kỷ niệm giữa cái OC như cái hàng tôm hàng cá với nhau nè?

Hãy nhanh chóng bấm vào ĐÂY để viết cho OCP của bạn một lời nhắn cuối phase  nhé ❤

 

Leave a Comment