#2 HEY Leader, I have something to say…

 

CAMPAIGNCâu chuyện Insight – Khi leader cô đơn

Qua nhiều chỗ, làm việc với nhiều nhóm, t thấy có nhiều kiểu leader khác nhau. Nhưng hiếm thấy có những kiểu leader như trong LC mình, văn hóa gắn kết siêu chắc, member tôn trọng leader, vậy mà có khi vẫn gọi nhau được bằng những cái tên rất  “dễ thương” kiểu như … à mà thôi” – Sharing từ OC member

Sự thật là nhắc đến AIESECer sẽ là 80 thể loại chuyện, về task, về leader, về member, chuyện function này đến function kia, hay events các thể loại,…

Kể về câu chuyện leader trong LC của mình cũng là 80 câu chuyện khác nhau. Một cách nào đó, member chứa đựng 80% những hình ảnh phản chiếu từ leader của mình (không phải là copy hoàn toàn đâu). Như qua cách họ suy nghĩ, hành động, hướng dẫn giao task và theo dõi công việc, member có thể “học” và “hỏi” rất nhiều, từ đó phát triển được kĩ năng ‘leadership’ đáng kể. Vậy còn leader, họ nghĩ gì?

“Có nhiều khi gặp mấy người giỏi, có kinh nghiệm, mình là leader thì phải suy nghĩ nhiều lắm. Nhiều lúc thấy khó khăn, bế tắc mà không thể than với member, vì đã là OCP thì phải mạnh mẽ, không khéo tụt mood cả OC mình”
“Mới đầu được vô project này, thực sự thấy không tin lắm vào result. Nhưng có member rồi thì phải tin, và làm cho nó tin như mình”
Leader vậy đấy, trăm mối lo, suy nghĩ đủ kiểu, trách sao không còn thời gian để cho các thể loại truyện về “trái tim”. Đó là lí do vẫn “trăm năm cô đơn” đó.
Gần đây câu chuyện cô đơn đó lại dài nhiều chương hơn, khi kết thúc phase rồi, OC mỗi người “gả” về một nhà. Cũng làm chung 1 phase 3 – 4 tháng, cũng nhiều chuyện kể với nhau, mà vẫn không biết thực sự tụi member nghĩ gì về mình?
Vậy hãy xem mình có phải là leader “may mắn” đó không?
thao 2mai2BEN HUYmai tmtrinh
 TIN LY
Những leader khác đã được “tỏ tình”, vậy còn leader của bạn thì sao?
Đừng để leader chờ đợi quá lâu, cùng IM gửi những lời “tỏ tình” đến họ và tạo nên 1 LC PEACE & LOVE FULFILLMENT tại ĐÂY nhé!
From IM with love!

Leave a Comment